Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn hàng loạt những dịch vụ hoàn thiện xe hơi được thiết kế nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, những người muốn đem lại vẻ đẹp hoàn mĩ cho phương tiện của mình. ProShield đảm nhiệm mọi công việc, từ sơn xe cơ bản cho đến sơn hoàn thiện và đặc biệt là phủ lớp gốm bảo vệ vỏ xe. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp sự đa dạng trong những dịch vụ dành cho xe mới và các gói bảo dưỡng hàng năm.

Sản phẩm Proshield Ceramic Coating được chiết suất theo công nghệ màng mỏng (Nano Technology) với thành phần chính là các tinh thể oxit Silic (SiO2) hay còn gọi là silica. Ngoài ra còn có cả hàm lượng thạch anh và các khoáng chất khác.

Proshield ceramic coating có tính chất:

  • Khả năng chống ăn mòn: Với 1 lớp tinh thể siêu mịn trên bề mặt sẽ có thể ngăn ngừa sự oxy hóa, phân chim, côn trùng, sự ăn mòn của mưa axit.
  • Tăng độ sáng bóng: Các cấu trúc tinh thể được phủ lên bề mặt tương tự như mạ kim cương (pha lê), tăng khúc xạ ánh sáng, làm cho độ sáng bề mặt lớp sơn trên xe cao hơn.
  • Độ bám dính cao: Sau khi kết tinh, bề mặt tạo thành một lớp liên kết mạng dày đặc, điền vào các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt sơn tạo thành một cấu trúc chuỗi phân tử với độ cứng và độ bám dính
  • Dễ làm sạch: Với lớp phủ màng mỏng có độ cứng và độ bóng cao giống như một lớp gương phủ trên lớp sơn có khả năng chống bám bụi và các tạp chất khác trong môi trường. Có khả năng tự làm sạch giúp duy trì sự sang bóng của bề mặt sơn xe.
  • Sử dụng được trên cả xe mới và xe đã qua sử dụng

Tiêu chuẩn công việc của ProShield luôn đạt mức cao nhất, điều này được khẳng định bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Thêm vào đó, nhận thấy sự cần thiết trong việc mang lại cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng tôi đã đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng và những trang thiết bị dành cho chuyên gia, các khóa huấn luyện bài bản, dịch vụ chăm sóc và hoàn thiện xe ở mức cao cấp nhất. Vì vậy những khách hàng tiềm năng nên biết rằng ProShield không chỉ là những người yêu thích xe hơi thông thường, chúng tôi là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và hoàn thiện xe hơi.

Đến với ProShield, bạn luôn được chào đón để tận mắt chứng kiến niềm đam mê, sự cống hiến của chúng tôi, được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng và giành được sự tin tưởng từ bạn.

  • Những kĩ năng hoàn thiện giúp chúng tôi trở nên vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh và đạt được những kết quả tuyệt vời
  • Dòng sản phẩm cao cấp từ ProShield mang đến sự bảo vệ và độ sáng bóng cao nhất trên mọi loại sơn xe
  • Các thiết bị tiên tiến đo độ dày của sơn xe giúp chúng tôi làm việc an toàn ngay cả với loại sơn siêu mỏng
  • Quy trình nhiệt hồng ngoại là ứng dụng tốt nhất và trực tiếp nhất của hơi nóng về độ bền và độ sáng bóng để tiến hành phủ lớp bảo vệ xe
  • Nhiệt kế hồng ngoại đo chính xác nhiệt độ để đảm bảo các điều kiện bề mặt ở mức lí tưởng trước khi phủ lớp gốm bảo vệ
  • Các loại máy móc thiết bị hoàn thiện tiên tiến được nhập khẩu hoàn toàn.